Vạch Trần Sự Thật Về Răng Sứ Thẩm Mỹ Tại Nha khoa Yteeth

Thời gian gần đây nhu cầu làm răng sứ thẩm mỹ ngày càng tăng. Đã có rất nhiều khách hàng chịu chi, bỏ ra một khoản tiền lớn với mục đích kiến tạo nụ cười thêm hoàn hảo. Lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng nhiều cơ sở nha khoa đã tung chiêu trò lừa đảo, làm khách hàng tiền mất tật mang…

Đội ngũ Y bác sĩ tại nha khoa Yteeth

Bóc mẽ chiêu trò nha khoa lừa đảo kém uy tín 

Để biết được một số nha khoa có tốt không thì nhất định phải xem qua các chiêu trò mà các nha khoa kém chất lượng hay làm là gì. Và ở đây cụ thể là về Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ.

Tư vấn cho khách hàng sử dụng những dịch vụ không cần thiết 

Một số cơ sở nha khoa vì muốn tăng nhanh doanh thu đã không ngần ngại khuyên khách hàng sử dụng những dịch vụ không cần thiết. Điều này làm ảnh hưởng cực kì lớn đối với khách hàng.

Trường hợp của bạn Kim Thư có chia sẻ: “Hôm trước tôi có bị đau, nghi vấn sâu răng, nên có đến nha khoa gần nhà để thăm khám. Sau khi khám xong thì bác sĩ nói rằng tôi bị viêm tủy nặng và cần tiến hành bọc 2 chiếc răng sứ. Vì tiếc tiền và một phần còn nghi ngờ nên tôi chưa bọc ngay. Hôm sau con gái tôi có dẫn đi đến phòng khám khác, bác sĩ bảo trường hợp của tôi bị sâu răng nhẹ. May mà hôm đó tôi quyết định không bọc răng sứ luôn”.

Răng bị tụt lợi sau khi bọc răng sứ tại nha khoa kém chất lượng


Tiêu chí trong ngành nha khoa là bảo vệ tối đa răng thật. Tuy nhiên thì hiện nay có rất nhiều nha khoa cố tình lôi kéo tư vấn cho khách hàng các dịch vụ: Bọc răng sứ…một số trường hợp còn được phóng nặng bệnh tình để thu thêm tiền.

Sử dụng răng sứ chất lượng kém 

Số lượng các phòng khám mọc lên ngày càng nhiều. Mỗi cơ sở nha khoa lại có một mức giá khác nhau. Có một số những cơ sở cạnh tranh đã bất chấp lương tâm sử dụng những dòng sứ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rõ ràng. Hàng năm, tại các cơ sở nha khoa, đã tiếp nhận hàng ngàn ca bọc lại răng sứ do sử dụng mão sứ kém chất lượng. Gây ra các bệnh lý khó lường như hôi miệng, viêm lợi, răng dễ giòn và gãy…
Nha khoa sử dụng răng kém chất lượng và bị hở ở chân răng

Không cung cấp đầy đủ thông tin giấy tờ hoạt động khi khách hàng yêu cầu

Trên thực tế có rất nhiều các cơ sở hoạt động chui, không được cấp giấy chứng nhận bởi bất kỳ cơ quan nào. Họ kéo khách hàng bằng những hình ảnh quảng cáo trên mạng. Khi khách hàng đến làm dịch vụ cũng quanh co không có giấy phép hoạt động cũng như thông tin của bác sĩ mập mờ. Vì thế khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi làm răng sứ thẩm mỹ. Chế độ bảo hành không rõ ràng. Tiền mất tật mang rồi tâm lý sợ sệt và cũng không dám quay lại nha không để tiếp tục điều trị nữa.

Sự thật về răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Yteeth Hà Đông có tốt không?

Yteeth được cấp phép chứng nhận bởi sở Y tế 

Một trong những điều quan trọng để đánh giá nha khoa có đảm bảo không là cần giấy phép của tổ chức thẩm quyền. Đây là tiêu chí mà khách hàng quan tâm trước khi bọc răng sứ. Nha khoa có giấy phép là điều chứng minh nha khoa có đủ điều kiện thực hiện các dịch vụ. Đáp ứng đầy đủ phòng khám nha khoa hiện đại. Với những thông tin trên bạn không sợ lừa đảo nữa chứ.

Khách hàng được bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ

Khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Yteeth, bạn sẽ được cam kết tùy vào dịch vụ và tình trạng răng miệng. Với dịch vụ bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ, Nha khoa Yteeth sử dụng rất nhiều các dòng răng sứ chính hãng. Mão sứ tại Nha khoa Yteeth có tem bảo hành và giấy chứng nhận. Sau quá trình sử dụng dịch vụ bạn sẽ được cam kết, bảo hành rõ ràng qua văn bản giữa cơ sở và khách hàng. Đặc biệt có những lịch hẹn tái khám, giải quyết những vấn đề mắc phải.

Nha khoa Yteeth sở hữu trang thiết bị hiện đại

Quy trình làm răng thẩm mỹ 

Mọi thủ tục khám chữa bệnh lý răng miệng cũng như làm răng thẩm mỹ đều diễn ra theo đúng quy trình quốc tế. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi làm răng tại đây.

Bác sĩ tư vấn chuẩn và hoàn toàn miễn phí theo tình trạng bệnh mỗi người

Khách hàng đến với Yteeth sẽ dựa trên nhu cầu, mong muốn trước và sau khi sử dụng dịch vụ, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng rõ về tình trạng bệnh, sử dụng dịch vụ nào phù hợp cũng như chi phí chuẩn.

Bác sĩ luôn tận tâm với từng chiếc răng của khách hàng


Yteeth không bao giờ có tình trạng tư vấn sai, dọa khách hàng làm những dịch vụ không liên quan, không phù hợp theo mong muốn và yêu cầu của khách hàng.

Với tất cả những tiêu chuẩn trên được sở y tế cấp phép, có giấy cam kết và được nhiều khách hàng đánh giá cao, Nha khoa Yteeth làm bằng cái tâm để phục vụ khách hàng. 

Đến đây thì bạn đã hiểu sự thật về bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Yteeth rồi chứ. Nếu cần tìm hiểu thêm về kinh nghiệm bọc răng sứ hay tìm đến nha khoa chất lượng để phục hình răng sứ. 
Địa chỉ: 12A đường Tân Triều Phùng Hưng Hà Đông (đối diện chung cư Viện Bỏng)
Điện thoại: 0866971115
Email:nhakhoayteeth@gmail.com

Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự