TS. Hồ Hữu Việt và Diễn giả David Devin nói về phụ nữ Việt Nam

Có lẽ vì cùng là nhà thơ nên giữa họ cũng đồng điệu về suy nghĩ. Với Tố Hữu, “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, còn với Hồ Hữu Việt, ông cũng luôn cho theo cách riêng nhất của mình.

TS Hồ Hữu Việt, Chủ tịch Công ty CP Xây dựng Thăng Long và Cúc Phương Resort and Villas
Với mong muốn đưa những góc nhìn, quan niệm mới, ý nghĩa về Phụ nữ Việt, văn hóa Việt đến với cộng đồng, ngày 09/01 vừa qua, tại Hà Nội, Chủ tịch Cúc Phương Resort, TS Hồ Hữu Việt đã cùng đồng hành và là nhà tài trợ cho chương trình “Giao Lưu Văn Hóa – Cultural Exchange” năm 2018.

Chương trình này có sự tham gia của Diễn giả David Devin, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương – Chìa khóa của thành công ở hạnh phúc” và TS Toán học Hồ Hữu Việt cùng đông đảo các bạn trẻ.
Diễn giả David Devin, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Phụ nữ lãnh đạo bằng yêu thương – Chìa khóa của thành công ở hạnh phúc”
Qua những giao lưu, chia sẻ của hai người thành công và đáng kính, các bạn trẻ, đặc biệt là những người phụ nữ đã có những góc nhìn mới về sự thành công và hạnh phúc của riêng mình.

Chương trình đem đến niềm tin về tương lai không xa, phụ nữ Việt sẽ là những CEO tài năng và làm chủ gia đình. Đồng thời truyền đạt những tri thức, những kĩ năng để người phụ nữ có thể bước đến thành công.

“Giao Lưu Văn Hóa – Cultural Exchange” kết thúc, để lại những suy nghĩ sâu xa hơn về bình đẳng giới, về góc nhìn mới về sự thành công ở tình yêu thương của Phụ nữ. Và do Diễn giả David và TS Hồ Hữu Việt không thể trả lời hết câu hỏi của các bạn trẻ vì thời gian chương trình có hạn nên chương trình còn đôi chút nuối tiếc.
Vân Anh
Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự