4 Địa điểm nổi bật chơi Trung thu tại Hà Nội

Dịp Trung thu này, các bạn đã có ý tưởng đi chơi ở đâu chưa? Vậy nếu bạn ở Hà Nội thì hãy xem xét một vài gợi ý này nhé.
Phố cổ Hà Nội (quận Hoàn Kiếm)
Vào dịp Trung thu, khu vực phố cổ đặc biệt là khu vực Hàng Mã, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân rực rỡ sắc màu của các loại đèn lồng, các đồ chơi Trung thu. Bạn sẽ mua được những món quà Trung thu nhỏ nhưng vô cùng đẹp mắt, hoặc sẽ chụp được những bức hình Trung thu tuyệt đẹp.
Nơi đây còn có rất nhiều các hoạt động như múa lân, rước đèn ông sao, các trò chơi dân gian...
Các trung tâm thương mại
Vào ngày thường, các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Royal City, Times City, Tràng Tiền Plaza... vốn là địa điểm vui chơi lý tưởng. Dịp Trung thu, nơi đây còn đẹp hơn.
Các địa điểm đều được trang hoàng lộng lẫy. Đèn nháy, đèn lồng sáng rực đường. Tại đây sẽ có hàng trăm trò chơi dành cho nhiều lứa tuổi. Du khách có thể vừa hóng mát, vừa hòa vào không khí vui tươi của dịp trăng tròn.
Công viên Hồ Tây (quận Tây Hồ)
Là một trong những địa điểm vui chơi hàng đầu của Hà Nội, mỗi dịp Trung thu đến, công viên Hồ Tây luôn tổ chức những tiết mục, trò chơi hấp dẫn, độc đáo dành cho các em nhỏ. 
Ngày 11/9 và 15/9, công viên Hồ Tây sẽ tổ chức các hoạt động vui Trung thu như múa Lân - trống Hội, ảo thuật, chuyện lạ Việt Nam, nhảy hoạt hình... Giá vé dành cho các bé dưới 1,35 m là 50.000 đồng, gồm vui chơi trọn gói các trò, vừa thưởng thức chương trình nghệ thuật.
Trẻ em đến đây không chỉ được chơi các trò chơi thú vị của công viên nước, mà còn được tham gia vào những trò chơi dân gian, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy)
Vào mỗi dịp Trung thu hàng năm, bảo tàng Dân tộc học lại tổ chức nhiều hoạt động giúp du khách hiểu biết thêm về tết trung thu truyền thống. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn tìm một địa điểm rộng rãi, có nhiều thứ mới lạ để đi chơi và khám phá.
Khách tham quan, đặc biệt là các bạn nhỏ, sẽ có cơ hội được tham gia, trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo trong ngày tết Trung thu của người Việt thông qua các hoạt động: trải nghiệm làm đồ chơi Trung thu truyền thống, kể chuyện, ghép tranh Trung thu, làm mâm ngũ quả...
Tổng hợp
Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự