Dựng vở hài kịch "Tôi đẹp, tôi có quyền" tại Nhà hát Tuổi trẻ và Idecaf

Lần đầu tiên, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ kết hợp với đạo diễn Idecaf dàn dựng vở hài kịch “Tôi đẹp, tôi có quyền”.
Vở diễn bắt đầu với một cỗ máy làm đẹp, con người chỉ cần bước vào cỗ máy phẫu thuật thẩm mỹ đó trong 30 phút, khi bước ra sẽ trở nên đẹp toàn mỹ. Và rồi cư dân cả thành phố vô cùng hạnh phúc sau khi có được vóc dáng đẹp như mơ ước. Tuy nhiên, trong cả thành phố đã sót lại ba nhân vật, vì ham công việc họ đã chậm chễ, trở thành ba người đăng ký cuối cùng cho công cuộc làm đẹp. Trớ trêu thay khi họ đến, cỗ máy đó đã bị hỏng, và câu chuyện giữa những người đẹp và “ba người xấu” bắt đầu. Họ sẽ ra sao trong một thế giới tôn sùng cái đẹp?
Đây là một tác phẩm sân khấu với ý tưởng mới lạ và hấp dẫn. Với nội dung ý tưởng độc đáo, tác giả Bùi Quốc Bảo đã xây dựng nên câu chuyện mang tính so sánh ẩn dụ một cách đầy hài hước, mô tả chân thực về một trong những ước vọng “cháy bỏng” của con người hiện đại: tất cả đều mong muốn được có được một vẻ đẹp hoàn hảo, vì vậy, họ đổ xô đi làm đẹp để được đẹp hơn về vẻ bề ngoài, nhưng cái kết mà tác giả mang đến đã khiến mọi người nhận ra chân giá trị của cuộc sống: cái đẹp phải được bắt nguồn từ bên trong tâm hồn của mỗi người và được nuôi dưỡng bằng một trái tim nhân hậu.
“Tôi đẹp… Tôi có quyền” là sự kết hợp thú vị giữa phong vị sân khấu phía nam qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Vũ Minh - gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf - TP Hồ Chí Minh và lối diễn hấp dẫn, trẻ trung của các nghệ sĩ đoàn kịch 1 - Nhà hát Tuổi trẻ, vở diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, giàu cảm xúc.
 Theo MI LAN (NDĐT)
Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự