Cao Thị Thương: Doanh nhân tài đức rạng ngời trong những bộ áo dài truyền thống

"Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố, sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó em ơi..." Câu thơ của nhạc sỹ Từ Huy đã được Doanh nhân Cao Thị Thương thốt lên khi khoác trên mình chiếc áo dài có bóng dáng quốc kì Việt nam.

Quốc kì Việt Nam “chạm” vào áo dài truyền thống

Tại cuộc thi Top face BNI Việt Nam 2017 (Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2017). Nữ Doanh nhân xinh đẹp Cao Thị Thương – Chủ tịch HĐQT Hệ thống Royal Beauty Spa đã có màn trình diễn xuất sắc trong trang phục áo dài mang quốc kì Việt Nam của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.
Cao Thị Thương đã đạt giải Á Quân 2 trong Top face BNI Việt Nam 2017.

Chiếc áo dài màu trắng với họa tiết hoa sen – quốc hoa của Việt Nam toát lên vẻ thanh thoát, truyền thống của người phụ nữ. Chiếc áo dài càng làm tôn thêm vẻ đẹp Á đông của Cao Thị Thương.
Nữ doanh nhân Cao Thương thướt tha, dịu dàng trong bộ áo dài truyền thống.

Chiếc áo dài là tâm huyết của NTK áo dài nổi tiếng bậc nhất Việt Nam Đỗ Trịnh Hoài Nam. Áo dài được thiết kế tinh tế, từ chất liệu, đường nét đến màu sắc đến họa tiết hoa văn.

Chiếc áo dài giá trị được rát vàng

Chiếc áo nổi bật do NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, chính là thiết kế dành riêng cho Doanh nhân xinh đẹp Cao Thị Thương, Tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân, Cao Thị Thương là cái tên nổi trội hơn hẳn với vẻ đẹp đậm chất Á Đông cùng màn trả lời câu hỏi xuất sắc trong trang phục áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Chiếc áo dài được làm hoàn toàn thủ công, có rát vàng chữ BNI và được tiết lộ với giá trị khoảng 6.000 USD.
Cao Thương (từ bên phải, thứ 3) trong bộ áo dài dát vàng chữ BNI.

Có thể thấy, Những bộ trang phục áo dài truyền thống càng làm tôn lên sự thành công, vẻ đẹp phúc hậu, đằm thắm và quý phái của nữ Doanh nhân tài đức vẹn toàn Cao Thị Thương. 
Việt Anh
Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự