Chân dung khách hàng sở hữu làn da “ Em bé” ở tuổi 34 nhờ Collagen Happy Life

Dạo gần đây, cộng đồng làm đẹp xôn xao với dòng sản phẩm bổ sung collagen Happy Life, sản phẩm nói không với chất độc hại, mang lại công dụng dưỡng trắng, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong, mang lại làn da "em bé" cho nhiều chị em phụ nữ. Khác với các dòng sản phẩm làm đẹp thông thường. Collagen Happy Life giúp bổ sung collagen dạng trong uống ngoài bôi, tích hợp với công dụng 5 trong 1 khiến không ít người tò mò trải nghiệm. 

Liệu thực hư sản phẩm này có hiệu quả như lời đồn. Hãy cùng mắt thấy tai nghe thực tế một vài cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng nhé! 

Sở hữu làn da "em bé" ở tuổi 34 nhờ Happy Life


Collagen Happy life được sản xuất bởi Công ty CP Quốc tế R.Q.S thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đơn vị được nhắc tới nhiều nhất khi sở hữu các boss lớn trong lĩnh vực online, nhập khẩu nguyên liệu đảm bảo từ Đức, Pháp, Nhật… cùng nhà máy đạt chuẩn GMP của bộ Y Tế.

Dù trước đó đã có nhiều dòng sản phẩm làm đẹp… xong tới thời điểm này hệ thống Collagen Happy Life mới cho ra mắt dòng sản phẩm của chuỗi hệ thống mình. Lý giải cho điều này chuyên gia Phạm Hòa Lan nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu về thuốc và trang thiết bị y tế cục Quân y – Bộ quốc phòng cho rằng: “Trong dòng sản phẩm Collagen Happy Life mang đến sự độc đáo và khác lạ. Là sự kết tinh của 10 thành phần mang lại công dụng 5 trong 1 nên đặc biệt hữu ích”. R.Q.S đã có 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm liên tục, khảo nghiệm nhiều công thức để đưa ra sản phẩm làm đẹp an toàn và chất lượng trên thị trường. 

Đại tá, Bác sĩ Phạm Hoà Lan, Nguyên Chủ nhiệm khoa
Nghiên cứu thuốc trang thiết bị y tế cục Quân y – Bộ Quốc Phòng.


Trên đây là một số thông tin của nhà sản xuất về sản phẩm, còn khách hàng thì sao? Hãy cùng xem cảm nhận nhé!

Ms. Hạnh - Quản lý (34 tuổi) chia sẻ:

Mình là nhân viên văn phòng công việc rất áp lực khiến mình bị Stress kéo dài, mụn mọc tùm lum trên mặt gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Mình cũng tìm đến nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da: cấp ẩm, trị mụn và bổ sung collagen nhưng không hiệu quả.

Vì không có thời gian đi đến các bệnh viện để chữa trị nên tình trạng da mình ngày một xấu đi không có dấu hiệu xuyên giảm. Mình tìm đến sản phẩm Collagen Happy Life qua người thân giới thiệu. Được biết đây là sản phẩm dùng dưới dạng viên nén và serum nên rất dễ sử dụng. 

Trải qua khoảng 2 tháng dùng sản phẩm, da tôi đã tươi tắn hơn, vết thâm nám cũng mờ dần và biến mất.

Sau một tuần thì tôi cảm thấy da bắt đầu phục hồi những tổn thương, làm da sáng hơn, căng mịn hơn, nếp nhăn rồi nám cũng bớt đi. Tóc dày dặn, chắc khỏe hơn nữa… Trải qua khoảng 2 tháng dùng sản phẩm, da tôi đã tươi tắn hơn, vết thâm nám cũng mờ dần và biến mất. Hơn nữa tôi cảm nhận được rõ rệt da mặt mình mịn màng hơn hẳn, tông da nhìn sáng hơn và tươi tắn hơn nhiều. Các chị em trong công ty thấy mình có sự thay đổi nhanh chóng như vậy ai cũng tò mò xin bí quyết làm đẹp. Chị mỉm cười tâm sự

Ms. Phạm Thị Hồng – 24 tuổi ( Hà Nội) tâm sự: 

Sau 1 tháng sử dụng Happy Life giờ da tôi đã mịn màng, trắng sáng hơn nhiều. Mỗi lần sờ lên da tôi thích lắm. Ai cũng khen dạo này tươi tắn thế. 

Dù năm nay mới có 24 tuổi nhưng làn da của mình bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nám, cười nhăn khóe miệng. Mình thực sự mất tự tin khi nhiều người chê già trước tuổi. Mình có tâm sự với một người bạn thì được bạn ấy giới thiệu cho bộ đôi sản phẩm Happy Life dưỡng da, bổ sung collagen và cấp ẩm cho làn da. Chỗ bạn bè thân thiết nên tôi cũng tin tưởng mua và sử dụng một thời gian. Kết quả là sau 1 tháng sử dụng Collagen Happy Life giờ da tôi đã mịn màng, trắng sáng hơn nhiều. Mỗi lần sờ lên da tôi thích lắm. Ai cũng khen dạo này tươi tắn thế. Tôi rất hài lòng về sản phẩm. 

Mặc dù chỉ mới góp mặt trên thị trường làm đẹp, song Collagen Happy Life và Happy Life Whitening Serum đã trở thành tâm điểm của các dòng sản phẩm bổ sung collagen và đa phần ý kiến phản hồi cũng cho thấy hiệu quả của dòng mỹ phẩm này.

Giờ thì chúng ta ít nhiều có thêm thông tin về dòng sản phẩm làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Nếu các bạn có những trải nghiệm với Collagen Happy Life hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!



Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự