Gạch ốp lát TTC - Cải thiện chất lượng cuộc sống từ những “viên gạch hồng”





Theo nghiên cứu của các chuyên gia y học, môi trường sống có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. Vì vậy, việc chăm lo đời sống tinh thần và môi trường xung quanh cũng là một cách làm gia tăng chất lượng cuộc sống. Một không gian sống sạch đẹp, tiện nghi, hiện đại chắc chắn sẽ giúp cho tình thần được thư thái, phục hồi năng lượng, thậm chí là đẩy lùi bệnh tật.

Nếu không gian của bạn được trang hoàng bởi những màu sắc dịu nhẹ, họa tiết hoa văn trang nhã, hài hòa sẽ không chỉ giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ mà còn khiến cho không gian của bạn trở nên dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều. Chính vì vậy, việc lựa chọn gạch ốp lát không chỉ là công đoạn giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà mà còn là khâu quan trọng để giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không gian sống lý tưởng cũng chính là "liều thuốc bổ" cho sức khỏe gia đình bạn 

Ví dụ như đối với phòng khách hay các không gian phòng rộng thì  việc lựa chọn các loại gạch men có họa tiết 3D sẽ mang thêm nét trẻ trung, sinh động cho căn phòng, tạo chiều sâu về thị giác cho con người. Những căn phòng nhỏ, chật hẹp như phòng ngủ thì việc sử dụng những loại gạch có độ nhẵn vừa phải, hoa văn không quá cầu kỳ, sẽ tạo cảm giác dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ. Hay những phòng tắm có diện tích lớn, thiết kế hiện đại thì sử dụng các loại gạch bóng, xám ngà, điểm thêm chút họa tiết vân đá tự nhiên sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng.

Trang Boldsky đã chỉ ra rằng ở Ấn Độ, hầu hết những người lớn tuổi đều ngủ trên sàn nhà. Các chuyên gia sức khỏe nước này còn phát hiện ra việc ngủ trên sàn gạch 30 phút vào mỗi tối có thể giúp các giây thần kinh trong cơ thể được thư giãn hơn. Theo số liệu của các chuyên gia y tế cho biết, các cơn đau mỏi vai gáy, đau cột sống do nằm ngủ không ngay ngắn sẽ được cải thiện một cách tốt nhất khi bạn nằm trực tiếp dưới sàn.  (Trích nguồn: Boldsky)



Ngủ trên sàn gạch, bạn đã thử chưa? Chắc chắn nó sẽ khiến bạn thư giãn hơn đấy!


Hầu hết chúng ta thường duy trì ở tư thế xấu trong suốt cả ngày và cảm thấy bồn chồn, trăn trở mỗi khi nằm trên giường. Vậy, hãy giải tỏa bằng cách nằm dưới sàn, bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thay đổi rõ rệt. Việc áp dụng thói quen nằm dưới sàn nhà sẽ giúp cho toàn bộ cơ thể của bạn được thư giãn, máu lưu thông tốt hơn, giúp giảm stress và đến với giấc ngủ một cách nhanh chóng.

Áp dụng thói quen nằm dưới sàn sẽ giúp bạn giảm thiểu các cơn đau mỏi vai gáy


Cũng tương tự như thế, việc ngồi ăn cơm trên sàn nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn như tăng cường hệ tiêu hóa, tốt cho tim mạch và các khớp. Việc ngồi trên sàn nhà và ăn uống có tác dụng cải thiện tư thế và giúp bạn đánh giá cao hương vị của thức ăn. Khi ngồi trên sàn nhà, dây thần kinh phế vị sẽ hoạt động tốt chức năng, báo hiệu cho bạn rằng cơ thể đã no, giúp ngăn ngừa việc ăn quá nhiều. Khi bạn ngồi ăn trên sàn nhà, dạ dày, xương chậu, lưng dưới và thậm chí vùng bụng cũng căng ra, giúp giữ cho cơ bắp mềm dẻo, tuần hoàn máu tốt hơn .



Chính vì vậy, gạch ốp lát không chỉ đơn thuần là “điểm tô” thêm cho không gian sống mà còn có tác dụng rất lớn đến sức khỏe con người. Lấy giá trị cốt lõi là tạo ra những sản phẩm chất lượng, nâng tầm giá trị cuộc sống , công ty cổ phần TTC đã cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp như:  gạch ốp lát CERAMIC, PORCELAIN mài NANO, GRANITE, in kỹ thuật số 3D, 4D … với mẫu mã đa dạng, chất lượng hoàn hảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm. TTC cũng là đơn vị tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ xanh ECO -  SACMI – Italia  vào sản xuất, hướng đến tăng trưởng xanh - giảm khí thải và tiết kiệm năng lượng. Một nhà máy công nghiệp hiện đại, thân thiện với môi trường.

Công ty Cổ phần TTC nhận giải thưởng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2018



Sàn nhà được thiết kế bằng việc lát những loại gạch men tốt sẽ giúp ích cho sức khỏe nhiều hơn là bạn vẫn tưởng.  Bởi vậy, gạch ốp lát TTC không chỉ tạo ra những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống  của người tiêu dùng mà còn có giá trị cao cả hơn đó là đem lại một không gian lý tưởng vì sức khỏe cộng đồng. 




Bài viết: Lahu Nguyen




Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự