Cận nhan sắc Nữ Hoàng Thương Hiệu ngành thực phẩm Việt Nam năm 2018 mới đăng quang

Lễ Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I, nằm trong khuôn khổ chương trình trọng điểm, định kỳ do Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức, với ý nghĩa nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu đã làm nên tên tuổi của phụ nữ Việt Nam, khích lệ nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tự tin xây dựng thương hiệu và nghề nghiệp mình đang theo đuổi. 

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo các doanh nhân từ mọi miền tổ quốc, cũng như khán giả xem truyền hình. 

Vượt qua rất nhiều các thí sinh tiềm năng, nữ doanh nhân xinh đẹp Lê Thị Nga - Tổng giám đốc Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco đã xuất sắc dành ngôi vị nữ hoàng thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam năm 2018 bằng vẻ đẹp không tuổi – tài năng – trí tuệ và giàu lòng nhân ái. 

Hãy cùng ngắm loạt ảnh đăng quang của Nữ hoàng thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam năm 2018:

Trong trang phục áo dài truyền thống, Nữ hoàng thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam 2018 đã thực sự nổi bật và duyên dáng trong đêm đăng quang.


Nữ hoàng thương hiệu ngành thực phẩm Việt Nam năm 2018 đang là Tổng giám đốc Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco, một công ty hàng đầu Việt Nam, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong chăn nuôi, sản xuất, chế biến các sản phẩm từ ong. 


Những trang phục truyền thống luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi dự những sự kiện quan trọng.

Với sứ mệnh: “Vì sức khỏe cộng đồng” Chị và Honeco luôn đầu tư nghiên cứu ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý, mẫu mã kiểu dáng sang trọng và sản xuất theo dây truyền sạch, vì vậy những năm qua Honeco đã có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang nước ngoài, điển hình là Singapo và Hàn Quốc. 


Được lãnh đạo bởi người đứng đầu vừa có sắc lại có tài, chắc chắn Honeco sẽ là một thương hiệu phát triển hơn nữa, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng, đúng như sứ mệnh mà Công ty luôn hướng đến. 
Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự