Qùa tặng sáng tạo Việt Nam- nâng tầm thương hiệu Việt


Bạn đã từng rất vui khi nhận được một cuốn sổ xinh xắn trong hội thảo, bạn thường xuyên thấy những chiếc mũ bảo hiểm, áo mưa in logo ngoài đường hay nhà bạn không thiếu những bộ ly cốc được công ty tặng dịp cuối năm,… Những món quà thiết thực, đầy tận tâm và được sử dụng thường xuyên đó đóng vai trò như những trạm phát di động đem tên tuổi của công ty bạn lan xa một cách rất tự nhiên. Đó chính là những sản phẩm quà tặng sáng tạo phủ sóng trong mọi lĩnh vực đời sống, góp phần định vị thương hiệu, thể hiện vị thế của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, nhân viên và đối tác.


(CEO Lê Văn Huy - Công ty CP Quà tặng sáng tạo Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu 
"  Doanh nhân cống hiến 2017"
Với sứ mệnh “Mang đến những giải pháp quà tặng sáng tạo giúp chắp cánh thương hiệu của khách hàng với dịch vụ tốt nhất”, Công ty cổ phần quà tặng sáng tạo Việt Nam (Inogift) được thành lập và đang trở thành sự lựa chọn số 1 cho các dịch vụ quà tặng. Trải qua hơn 6 năm phát triển, Inogift đã đồng hành cùng hơn 3000 tổ chức và doanh nghiệp trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước mang đến những sản phẩm quà tặng phù hợp, độc đáo và đầy cảm hứng. Inogift vinh dự nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như VNPT, FPT, Techcombank, Vietcombank, Agribank, Đoàn thanh niên các cấp, Hội phụ nữ, Hội nông dân các cấp,… góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện, đại chúng và lan tỏa những giá trị của doanh nghiệp.

Chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý- đó là những giá trị cốt lõi mà Inogift luôn theo đuổi và thổi hồn vào từng sản phẩm của mình. Giữa thị trường quà tặng nhiều và loạn hiện nay, Inogift với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm, hiểu về chất liệu, kỹ thuật in ấn sẽ luôn đóng vai trò là người lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp quà tặng tốt nhất. Một món quà tặng chất lượng trước tiên phải phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, với đối tượng khách hàng của doanh nghiệp, phù hợp với mục đích, tính chất của chương trình, sự kiện định tổ chức, phù hợp với ngân sách và đặc biệt phải độc đáo, ấn tượng và thu hút. Luôn tìm tòi sáng tạo không ngừng nghỉ, Inogift luôn thiết kế, tìm kiếm những sản phẩm quà tặng mới, không nhàm chán và đem đến sự thích thú cho khách hàng. Hiện tại, Inogift tự hào với hơn 500 giải pháp quà tặng đa dạng được trưng bày ở các showroom có thể thỏa mãn mọi yêu cầu về quà tặng của bạn.

Không chỉ chăm chút về sản phẩm, Inogift còn đem đến những ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về mẫu xem trước, vận chuyển, bảo hành hay chính sách đổi trả linh hoạt nhất. Thay vì đau đầu tìm kiếm những nhà cung cấp riêng lẻ hay băn khoăn không biết nên chọn quà tặng như thế nào, giờ bạn chỉ cần ngồi nhâm nhi tách cà phê, còn lại hãy giao cho đội ngũ của Inogift để có những sản phẩm quà tặng mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý đảm bảo làm bạn hài lòng.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để Inogift tiếp tục cố gắng và đổi mới mỗi ngày. Luôn lấy uy tín làm kim chỉ nam, Inogift hy vọng và sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức trong hành trình chinh phục khách hàng, xây dựng thương hiệu và lan tỏa hình ảnh đi xa hơn nữa.




Bình luận bạn đọc
  • Facebook Chỉ chấp nhận bình luận Tiếng Việt có dấu

Không có nhận xét nào :


Tiêu điểm

Thời Sự